Đảng bộ báo chí phối kết hợp - Hội đóng chức năng quan trọng

Bộ KH-CN chúc hạ báo Đất Việt nhân Ngày Báo chí

Có thể khẳng định hệ thống báo chí của LHHVN có tốc độ phát triển rất nhanh và đóng một vai trò rất quan trọng.

Buổi gặp mặt các cơ quan báo chí trực thuộc Liên hiệp Hội

Trong buổi họp mặt nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mệnh, các lãnh đạo cơ quan báo chí, các phóng viên, nhà báo trong và ngoài hệ thống báo chí của LHHVN cùng trao đổi về những vấn đề như làm thế nào để phát huy hết khả năng cũng như quyền và bổn phận của mình trong công tác tuyên truyền những hoạt động về phổ quát kiến thức, tư vấn phản biện và giám định từng lớp, một trong những nhiệm vụ căn bản của LHHVN.

 dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ 

Song song, đây  là diễn đàn để các phóng viên, nhà báo đàm đạo những thuận lợi, khó khăn của đơn vị mình. Cũng là dịp để các đồng nghiệp làm báo chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tác nghiệp như phương pháp thu nhận và xử lí thông tin; nâng cao nhận thức.

 dịch vụ quyết toán thuế 

Sự tương tác giữa LHHVN với các cơ quan báo chí trong và ngoài hệ thống. Làm thế nào để bám sát thực tại của giang sơn, phát hiện và động viên những nhân tố mới, gương người tốt, việc tốt, những thành quả của giới trí thức, nhất là trí thức  khoa học công nghệ, đương đầu chống tham nhũng, các tệ lậu và tiêu cực xã hội, phản bác các thông báo và luận điệu sai trái, và phát huy vai trò quan trọng của báo  chí LHH trong công tác phổ thông tri thức, phản biện và thẩm định xã hội.

Đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ phối hợp giữa cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí với cơ quan chủ quản báo chí và từng cơ quan báo chí. Trong đó, đặc biệt quý trọng vai trò của cơ quan chủ quản. Tiếp chuyện đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động, giữ vững kỷ luật thông báo, tăng cường cung cấp thông tin, đối thoại, đàm luận giữa cơ quan chỉ đạo, quản lý, cơ quan chủ quản báo chí và cơ quan báo chí.

 công ty dịch vụ kế toán 

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, LHHVN xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí, các phóng viên, nhà báo và gia đình lời kính chúc sức khỏe, tiếp kiến phát huy trí tuệ trong sứ mệnh cao cả của mình!

Nhã Phương