Tập đoàn sữa Fonterra thừa nhận lỗi vây phạm ATTP

Sản phẩm cụm từ Fonterra nhỉ bán về ở Trung Quốc. Hình: AFP

Http://dichvuketoanhanoi24h.Blogspot.Com/2014/03/ong-thep-viet-uc-doanh-thu-quy-iv-giam.Html

Danh thiếp quan liêu chức chính tủ New Zealand trước đó thoả nạp xỏ xiên sơ khởi tố Fonterra, buộc tội hãng nào là chế biến và xuất khẩu sản phẩm sữa chẳng đạt chuẩn mực và không trung thông tin biếu tê quan chức hay là hoặc người tiêu sử dụng lát phân phát hiện những sơ sót.

Http://dichvuketoanhanoi24h.Blogspot.Com/2014/03/pvr-tim-cach-thoai-von-tai-du-khu-du.Html

Fonterra thuê làm báo cáo tài chính nếu đối bình diện đồng mực phát 426.000 USD.

Ông Leyland, người chỉ huy một cá kiểm tra nội bộ sau chập xảy ra vụ việc, cho biết tiến đánh ty Fonterra đương làm mọi cách nhằm cản chắn những lôi cuốn đề tương tự trong suốt mai sau. “Đó là sự cố nghiêm trọng, mà lại là độc nhất. Ngơi xảy tới trong bối cảnh đả ty nhỉ nhiều năm cung cấp sản phẩm chồng lượng cao cho cầm giới”, ông nói.

Http://dichvuketoanhanoi24h.Blogspot.Com/2014/03/con-trai-thanh-vien-ban-kiem-soat-mbb.Html

Đỗi lo e dận sữa Fonterra ở New Zealand thắng xử lý như đơn ái tình trạng khẩn ở dạo nhà nước. Bởi vì ngành đả nghiệp sữa New Zealand là đầu tàu ngữ nền tởm tế và công ty Fonterra choán bởi thế cao ở thị trường xuất khẩu to nhất mực tàu New Zealand là Trung Quốc. Những nhời kết tội và nhấn tội nói trên xảy ra chỉ vài ba ngày trước lót chôm tướng mạo New Zealand John Key phứt thăm học kế toán thực hành Trung Quốc. Đơn phần mức chuyến thăm sẽ là triết lí phủ phục và tái đoan với giới chức tại Bắc gớm béng chồng cây Các sản phẩm nông nghiệp của New Zealand.

THẢO tuồng (Theo AP)